Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Wednesday, March 12, 2008

,

THIS IS JOKE IS EXCLUSIVELY FOR FILIPINO)

sana sina GMA andGarci, eh di sana walang gulo ngayon...

GMA: Hallooo Gracia!
Garci: Yes mother! Nachukchak ko na po yung mga chuva ek-ek!
GMA: Bonggacious! Eh yung mga tienes-tienes,carry na ba?Garci: Winnie santos mama! Wiz na worry! Eclavou na ever!
GMA: Ang tarush! Babush!

Erap: Pre, ang bilis ko natapos buuin yung puzzle!
Juan: Talaga pare? Gaano kabilis?
Erap: 5 months!
Juan: Ang tagal naman!Erap Tanga! Anong matagal?! Nakalagay nga dito "For 3 years and up!"


ERap: Lintik na ibon yon...Iniputan ako!
Guard: Sir, sandali lang po kukuha ako ng toilet paper...
Erap: Wag na! Paano mo pa mapupunasan yungpwet non eh nakalipad na! Tanga ka talaga!


FVR: Erap, may gift ako sayo from India ....10 feet na snake...
Erap: Ows! Niloloko mo ba ako!? Di ako ganonkatanga ...wala namang feet ang snake noh!Gagong Toh!


Erap calling emergency hotline:Please send help asap! My daughter is giving birthand turning blue....

.Operator: CAlm down sir! Is this her first baby?
Erap: Gago! This is her father


Erap: Tamad! Di ba sabi ko sayo diligan moang mga halaman!Hardinero: Sir, umuulan naman po kasi eh!
Erap: Magpapalusot ka pa! Tanga!.....Eh di magkapote ka!

Era: Doc, I accidentally swalloed a chicken bone!
Doctor: Is it pchoking?
Erap: No doc. It's Max's!
Doctor: I didn't mean chowking. I said, are you choking?
Erap: No doc, I'm serious

GMA: I'm planning to stop poverty and mass starvation
.Erap: Alam mo Gloria..yung poverty madaling pigilin...pero ang MAsturbation... Aba eh magisip-isip ka muna...human rights violation yan!

Erap: Lintik na shampoo to ayaw bumula
Maid: Sir eh hindi pa po basa buhok niyo
Erap : eh for Dry Hair nga eh.


Naliligo si Erap ng biglang lumindol... Tarantasiyang lumabas na hubo't hubad......
Guard: Sir, may nakalimutan po ata kayong suotin....
Erap: Ay shet! ang Wristband ko!.. Oh No!



Anak: tay penge pera, bili ako ng sucherya!!!
Tatay: umayos ka nga!!! kakahiya ka!! baka may makarinig. hindi sucherya tawag dun...
Anak: ano po??Tatay: JUMPFUDS!!!


Anak: Tay mag-ingat kayo sa DANK TRAK..
Tatay: anong dantrak??
Anak: yung pong trak na sampu ang gulong na karga buhangin...
Tatay: hindi dantrak yan... "TEN MILLER!!"


A Colegiala was interviewed...
Question: whats the difference between a penis and a Kamote?
Colegiala: yak naman!!! as in hellooo?? I dont eat kamote noh.. how can i compare?!


A black baby is given a pair of wings by a fairy. The baby asked, "does this mean I'm an angel?" fairy laughs, "of course not!!!! negrang to!!!. ambisyosa! paniki ka!!!"


PEDRO: Miss, pabili nga ng bolpen.
MISS: Sorry po sir, wala po kaming bolpen.

Inis na lumabas si Pedro sa tindahan.

PEDRO: My God! Penshoppe walang bolpen! Haller!


Kuwentong makahayop
May isang manok naubod ng libog. Sa bukid, lahat pinapatos niya. Ang baboy, bibe, kambing at pati baka...
Kaya sinabi ng mga hayop sa manok...
" hay naku manok, mangisay ka sana sa sobrang libog mo!!!!"
Isang araw, nakita ng mga hayop ang manok na nakahandusay sa lupa at nangingisay..
Hayop: buti nga sa iyo!!! Mamatay ka sa libog!!!
Manok: mga ulol!!! Antayin niyo ako!! Pagkatapos ko dito sa LANGGAM yari kayo!!!



May nakikita sa akin sa dalampasigan...
"malungkot at nag-iisa"
Sabi niya..
" kung mahal mo siya bakit hindi mo ipadama"
Sumagot ako..
"Adik ka ba??? Naiwan ako sa outing!!!
Mahal ka dyan!!!!"

YOU MAY ALSO TAKE A LπŸ‘€K

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

πŸ‘ CONTACT ME ON FACEBOOK

🐀 Follow me On Twitter

πŸ† ADS SPACE

πŸ—¨️ Recent Comments