Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Thursday, September 1, 2011

,

Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin: Hinoldap ako at ito ang Bagay na Kanta!




Nako mga masugid kung mambabasa,share ko lang naholdap ako sa may Aurora AVE. sa Cubao sa may 7-11 , 4 AM ng Saturday. Papauwi  kami galing ng Fahrenheit sa E. Rodriguez ( Ayan sinabi ko na kung saan ako galing dami kasi nagtatanong ) Dumiretso  kami ng Starlite then Palawan 1 bar at tumambay lang.

Oh marami nagreact kung bakit ako nagpunta sa mga lugar na yun ngayong nalaman nyo na. magtataka kau? hahaha. Open your micro mind. haha I suffered this so called stress. ( Ibang kwento na yan ). Sorry guys kasi muntik narin kasi ako magbackslide sa Church namin at na Stress ako sa Work. Nagtaon lang sabaysabay ang pagsubok sa akin at i decided na Pumunta ang mga kaibigan ko at nagpuntahan na kami. Un lang. In Short Mula Sa Pagka Christian ko bumalik ako sa Pagkaaliw sa kamunduhan. Aminin Tao lang ako at Kung saan ka mahina dun ka tinitira ng Kalaban. Kaya Ayon. Oh OK na. Wala na ako dapat pa paliwanag...I admit bumalik ako sa pagiging DATI. ( Pero nag repent na ako ) .

Ayun nung umuwi na kami. Naghiwalay na kami ng kaibigan ko. " OY Txt kita ha Sige Ingat " sabay hiwahiwalay kami. Ako nag aabang na ako ng Jeep na may Biglang Lumapit sa akin at Aun tinutukan ako. Pag tinitingnan ko mas lalo nya dinidiin ang patalim. Ayun Binigay ko ang Phone ko at pera ko. Ganun Kadali. After nun. Natuto ako.

Kung di lang sana ako nagpadala di sana ako madala.

Habang binibigay ko ang pera at Phone ko. KAKANTA sana ako Kunin mo na ang lahat sa akin. wag lang aking Mahal. HAHA WALA lang. sa mga nag FB at mga readers ko. wag kau mag alala kasi OK naman ako... Nagblog padin.AT BUHAY NA BUHAY .

 Nawalan man ako ng Material na Bagay pero dun naman nanumbalik ako at inamin na makasalanan talaga ako at nagpapalinis ako sa KANYA.

DI AKO NAWALAN, NAGKAROON PA AKO NG NATUTUNAN.

SA MGA JAYWALKER. MAG INGAT PO KAYO.

YOU MAY ALSO TAKE A LπŸ‘€K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

πŸ‘ CONTACT ME ON FACEBOOK

🐀 Follow me On Twitter

πŸ† ADS SPACE

πŸ—¨️ Recent Comments