Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Sunday, May 16, 2010

Moon Light ( May 16, 2010 6:30 pm to 7:17 pm): it gives a Muslim Trademark!!!




noong patapos na ang simba, sumakay agad ako ng trisekel pauwi para maaga ako makarating sa bahay from binangonan town proper, i was wondering several people looking at the infinity of the sky, that was already 7:pm nung tym na yun,pagtingala ko, ang ganda ng buwan,first time ako makakita ng star na parang pinatung sa buwan, it remind me the religion of muslim, ang ganda at bihira lang yun nagyayari sa buhay ko to witness such phenomenon, ang ganda talaga!!! i hope it will happened again.

pagdating ng ng mga 7:15pm unti unti na sya nawawala, ang buwan ay lumiliit na!!! :(





YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments