Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Saturday, May 15, 2010

,

In Absence of My my real Family, I am fortunate to have this Balanay Family



mahirap, kung wala kang pamilya. i admit i am one of them, im longing for a family figure na merong tatay, nanay,ate, kuya at bunso

kanina, i experienced this feeling na kumpleto ka.

12 pm na pumunta ako sa bahay ng dancesport partner ko na si Lauren Balanay para tumambay, wala lang palipas oras lang, nadatnan ko sya na naglalaba, i helped her kasi naawa rin ako, besides parang anak narin ang turing nila sa akin kaya ako tumulong, doon narin ako kmain ng tanghalian, nanduon narin yung mama niya na si ate norie na super close ko talaga

natapos ang paglalaba nga 4 pm na ata yun at pumaunta kami sm para mag bonding ang magpapamilya, sinama ako ni ate norie at tala,

ang saya, eben though na minalas ako sa sariling pamilya, pero God gave me this family who treat me as a real son , nakaka iyak lang na kung sino pa yung di mo kaano ano sya pa ung nagmamahal sayo at bigyan ka ng pangaral sa buhay, How i wiash someday, magkakaroon din ako ng pamilya na sisigurohin ko na mamahalin ko ang akong mga anak at papalakihin tulad ng pamilyang Balanay

sa pamilyang Balanay Salamat....... maliit man na bagay yun, pero i treasure it because in every happiness you gave to me, nakasulat yan sa akin buhay at Balanay is also part of it


scroll down to view more pictures

lauren balanay my dance sport partner

baby mj, ampon nila




ate norie, mabait na nanay at kaibigan



the Balanay family in Chowking Restaurant in SM taytay










E-mail me,JUST CLICK here!!

Facebook me!

CLICK HERE!!! TO PUT YOUR COMMENTS,VIDEO AND PICTURES!!

UPCLOSE AND PERSONAL WITH THE PROFILER

YOU MAY ALSO TAKE A LπŸ‘€K

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

πŸ‘ CONTACT ME ON FACEBOOK

🐀 Follow me On Twitter

πŸ† ADS SPACE

πŸ—¨️ Recent Comments