Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Friday, January 27, 2012

The Worst Thing Being a Filipino: Binondo Scandal

Panoorin at ikahiya ang pagiging Pilipino. Juan Dela Cruz!! Makakabangon ka pa?


magalit na ang magalit Opinion ko to!!


This is the full Video


Natatakpan ng masasamang gawain ng mga pinoy ang mga tagumpay ng iilan nating mga kababayan na nag uwi ng karangalan.

Tandaan natin na ang isangdaang kabutihan ay madaling madungisan ng isa lamang kamalian.

At sa Pang yayaring ito, Hiyang hiya ako sa aking pagkatao.Ni parang nakakahiyang humarap sa mga banyaga. Ganito ba ang lahing pinoy? nakakainis Sobra. Sorry ha !! Pero gusto ko lang ilabas ang opinion ko sa pangyayareng ito.


Susme naman. Juan Dela Cruz!! dahil sa ginawa nyong kalokohan kailangan pang magpagal ng iba nating kababayan para makabawi sa dumi na inyong pinaggagawa.

Pano kaya natin linisin ang pangalan natin?Ask mo kaya si Manny Paquiao ? Makakasagot pa kaya siya. Willing pa kaya siyang magpabugbug at ipanalo ang laban para malinis ang karangalan na pinaghirapan ng mga lahi ni RIZAL!!

YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments