Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Sunday, January 8, 2012

Pasensyoso ka Ba?

Isa sa magandang katangian ang pagiging matimpiian. Ika nga mahaba ang pasensya

sa English   even-temperedor  patience

Pero bibihira lang talaga ang nagkaraoon ng gantong katangian.Ni kahit minsan ang lahat ng tao ang nagmamadali na makuha ang gusto nila.


KAILAN KAYA AKO YAYAMAN?

Ito ang parating naririnig natin sa mga taong nagmamadali kumita ng pera. Pero tandaan natin pag ang pera ay madaling makuha, maalarma kana.Di na yan tama, may mali na dyan. Ang lahat ng bagay ay pinaghihirapan bago ito makamit.

WER NA U?
Sikat na laman ng cellphone ng mga taong nagpapaantay sa isang katagpo. Naranasan mo na ba na mauubusan na ang pasensya mo sa kakaantay sa mga food chain para siputan ka ontime ng katagpo mo.
txt mo sya. Wer na u?. Sagot nya nasa buendia station na ako, nasa magallanes ka na ba? reply mo naman. OO bilisan mo.!! Pero ang katutuhanan ay naliligo pa lang ang kausap mo!!

GAANO KATAGAL PA Po?

Pila ka sa mang Inasal, tapos ang tagal ng order mo. Pupunta ka ba sa counter ng naturang kainan para magsabi: MAAM 20 min na ako nag aantay ng order ko, late na ako sa shift ko. Papa Cancel ko nalang!!
Sabay sagot ng crew ipapadala na lang po sa upuan mo ;). Babalik ka sa upuan mo at oo nga dinala na ang order mo. Paglapag sa lamesa magtataka ka. Kuya wala akong order ns soft drinks di ata akin to, sasagot ang crew. ay libre na po yan kasi po delayed po kami. WAPAK!! softdrinks vs time ito?



ANG TAGAL NAMAN NG DAY OFF KO!!

SAT at SUN ang Rest mo!! Pasok na ka naman sa Lunes. pag dating sa office!! Wow Pare ang tagal naman ng Dayoff  ko!! Wapak !! kaka pasok mo lang REST DAY NAMAN!! ang nasa UTAK na walang bahid na katamaran, hahah

ANO BA NAMAN TONG GLOBE NA TO?

Naranasan mo na ba mag register sa unlimited promo ng isang network?

Sorry your request cannot be process due to the number of user using this promo!

eh gustong gusto mo tawagan ang Crush mo na kakahingi lang ng number. Wala ka ng pag asa!!



Madami pang mga nakakapraning na scenarios na nakaka putol ng mahabang pasensya na pilit dinodugtung ng pagiging ******* wala ako maisip na word eh!! ikaw na bahala gumawa ng talinghaga na papasok sa kukuti mo?

YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments