Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Saturday, January 28, 2012

,

Jamich : The Pinas Youtube Loveteam Sensation?


Alam una ko to nakita sa FB kumalat na parang virus, isa sa mga kinagigiliwan na love team

Infairness naman dit sa love team nato may chemistry, At alam mo talagang mamahalin talaga ng masa. Nako how I wish na mainterview ko tong love team na to at magkaroon ng isa man lang sa JAcket nila. HUHUH

I really admired this couple, RAGS TO RICHES ang drama pero look!! naman Halos naaadik sa kanila ang mga tao. PATI ako, sa katunayan na blog ko kau? LOL

MOREOVER, ang talented nyo, walang panama sa inyo ang mga love team na puro twitttttttttamz ang drama pero kau talaga naman!!

Hanga ako sa inyo guys!! SAna Makarating sa inyo ang pasasalamat ko dahil sa inyo nagising na naman ako sa katutuhanan na dapat MAGMAHAL!! GOGO!!

I LOVE YOU JAMICH!!


YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments