Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Tuesday, January 10, 2012

,

Kinausap ko ang Diyos!!

Jan 10, 2012 11:30 AM

Sleeping Quarter's of My Current Company

Nagising ako kasi nawiwi ako, pumunta ako sa CR at yun nga nawiwi ako at may kasama pa yun!!

Wala lang ng bumalik ako sa higaan ko at di na ako makatulog pa. Sa bagay 6 am ako nagstart mag borlogs. ayun naisipan ko di pala ako nakapagchurch nung Sunday. parang nakaramdam ako ng kulang parang walang na impart sa akin at wala akong maibabaon sa buong linggo, I decided to get my bible na nasa bag ko at nag basa.

Kinuha ko ang Cellphone at syempre nakaheadset malamang para di makaistorbo sa iba haha!! at aun binasa ko ang God's Word with matching listening ng mga praise and worship song.

Sa wakas na kakain din ang kaluluwa ko.

MARAMING TINAWAG PERO KUNTI ANG HINIRANG

yan ang mga salitang nagrima sa buhay ko ng mabasa yan. sa book of Mateo yan!!

Grabeh parang nakamamdam ako ng guilty sabi ko. Alamm ko tinawag ako at matagal na! Isa ba ako sa hinirang? Yun ang pinapanalangin ko sa panginoon na di ako manlamig bagkus mag init sa patuloy na paglilingkod sa kanya.

Masaya ako sa araw na to!! Kumpleto ako dahil kinausap ko ang panginoon at alam ko na tutugunin nya ako!!

Lumabas ako ng sleeping quarter pumunta sa pantry at lumamon ng tanghalian at lumabas ako sa labas (malamang di sa loob!) at naisipang mag blog at isiwalat sa mundo ang kaluwalhatiian ng Diyos na ginawa nya sa araw na ito. Nakalimot man ako sa KANYA pero gumagawa siya ng paraan para paalalahanan ako!

Sa Diyos ang papuri!!

YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments