Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Monday, January 16, 2012

Midnight Love Disturbance





Nagising ako 2AM , Diko alam kung bakit? Malamang sa malamang dahil sa masamanag panaginip nga ba? Umiinum ako ng isang batong tubig at nahiga na. Pero di ako makatulog.

Biglang pumasok Siya sa aking isipan, ang taong lihim kung minahal. Corny naman ng sulat ko na ito. pero dahil sa Corny na ito napapabasa ka HAHAHA!!! 

Ayun, sumagi siya sa isipan , ang sarap niya sigurong yakapin at alagaan. Mahal ko na ata Siya o paghanga lang ang nasa salaoobin ko, Edi para kumpleto ang moment ko nagpatugtog ako ng music para maantok ako pero gising na  gising ako.

Lumabas ako para bumili ng pagkain sa madaling araw, tahimik ang kapaligiran pero di naman ako nagugutom. Kailangan ko gumawa ng paraan para maalis  siya sa isipan ko pero bigo ako. Next step kailangan maging busy, bumili ako ng sabon para makaplaba sa madaling araw, pagbalik ko wala pala akong labahan kasi natpos ko na ito kahapon pa.

SIYA !! SIYA !!!NGA!! ang ansa isipan at puso ko. Umalis ka namn jan sa isipan ko. Buti nalang may mga Tshirt ako na butas dahil sa kagat ng daga at yun ang pinagkaabalahan kung tahiin at umabot ako ng 5AM .At sa wakas maya maya ay may sisigaw na ng PANDESAL.

Pero natapos na lahat ang ginagawa ko pero nanjan parin siya, sa isipan ko at puso ko. At sa pangalawang pagkakataon ay nagsusulat na namn ako ng tula para sa kanya.


BAKIT BA ANG GULO MO? 

5:15 AM

Pinilit kung italiwas ang aking kaiisipan
Sa mga bagay bagay upang ikay iwasan
Ginugulo mo ang puso ko, alam mo ba?
diko alam pano ko to makakaya

Binago mo ang malungkot kung buhay
sa Maykapal ka at ibinigay?
inihulog ka ba sa aking harapan?
Upang pag ibig ay matutunan

Buntong hininga ang tanging aking ginawa
sa Twing kumakatok ka sa king bintana
Bintana na takot magbukas
dahil sa Msasakit na nakalipas

Di pa ako handa magmahal sabi ng utak
pero ang puso di natuto kahit nawasak 
tutolongan mo bang gamutin ang takot
at papasayahin twing akoy malungkot

Maglalaba ng walang labahin at nagsulsi
Ginawa lahat para ikay maiwaksi
Pero Bakit bakit ba ang gulo mo?
Para kang turnilyo na habang umiikot sa utak ko
bumabaon naman sa puso ko


Mahal ko na ata siya!!HAY!! Nakakabaliw, Papask na naman ako mamayang hapon at makikita ko na naman siya.  AT 5:25 AM  na NATAPOS ang tula ko para sa iyo!!

YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments