Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Tuesday, January 3, 2012

Kwentong Lasing ni William M. Rodriguez


Mga Kablog!! Matagal tagal na naman bago ako naka pag blog! dahil sa sobrang busy ako sa trabaho ko. Pero namimizz ko talaga ang pagsusulat ang pag post ng kung ano ano! ito na naman nag babalik ako na may dalang balita.


Nitong pasko lang umattend ako ng Christmas party sa aking publication dati nung College pa ako. Kaya aun di mawawala ang exchange gift. Pumunta ako na walang dalang gift hahaha!! kapal muks noh. pagdating dun kasali padin ako, sabi ko utang nalang. ok naman sa nabunot ko na utang nalang.  Sa madaling salita nakakuha ako ng gift HAHAHA!! at ang nakakatuwa galing pa sa mahal kong adviser na si maam dacumos.

Pag bukas ko sa nasabing regalo. Isang aklat na may pamagat na KWENTONG LASING. kaya naman na intriga ako, at binasa ang pambungad. Natanong ko tuloy sa sarili ko, mukang parang sa aking talaga to ah!!

Di ko mabasa agad dahil sa kailangan muna makipag kulitan sa mga kasama kung mga writer.

Binsa ko na sya sa bahay. Unang pahina, tawa ako ng tawa sa nasabing aklat.

Review:

nako!! maniwala kayo bumili kayo ng aklat na yan. Sobrang mawawala ang problema mo, Subok ko na sya!!

siguro mga 2 weeks ko din sya binabasa at dala dala sa work ko. chapter by chapter ang pagbasa ko ayaw kong ubusin agad baka mawalan ako ng pampantanggal ng prob. 

Sa wakas nabasa ko na din sya lahat. after two weeks !!

At least isang cut off ng sahod ko din na di ako na stress!!

Maniwala kayo bumili kau ng librong iyan, kung ayaw mo. wag ka na bumisita sa blog ko!! hahahah

Maniwala kau!! parang awa nyo na.  para sabay sabay tau na malalasing sa kwento ng aklat na yan!!

hahaha!!  

Para kay William na nagsusulat sa libro na to, Madaming salamat, nadagdagan na naman ang tambak ko na libro sa kwarto ko para sa mga alaga kung daga!!  Maraming salamat sayo at talagang madami kang napasaya. kaso nga lang mukang lugi ka!! mga kasama mo kasi sa work pinag pasapasahan ang aklat mo, mukang di ka kumita dun !! Kasalanan ko pa!! 

Pero hayaan mo na, bibili ako ng susunod na aklat mo !!

O sya baka masyado na ako humanga sau at isipin mo mahal na kita, Yuck Kadiri!! HAHAH 

para sau TWO THUMBS up




YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments