Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Wednesday, April 20, 2011

,

Charice Pempenco : Illuminati Girl ?





I don't know kung tama ba na ang isa sa mga ini-idolo ko sa larangan ng musika ang ita topic ko sa blog ko na to ,hindi para purihin at magbigay ng mga positive kundi para bigyan ng kung anu-anong mga pagdududa at sabihin na nating maaring makasira sa kanya,
Tulad nya , isa din akong pinoy at ipinagmamalaki ko sya sa pagiging international singer,
pero naguguluhan lang talaga ako ,



nitong mga nakaraang araw pospos ang naging pagri research ko about sa Illuminati,
Hindi ko alam kung bakit , basta't naging intresado lang ako sa ganuong topic.
may mga videos din akjo ni charice , pero after ng mg aresearch ko ,

tsaka ko lang napagtanto at nagulat pa nga ako sa mga videos na ina upload ko ii , may mga signs ng pagiging illuminati, actually sa gulat ko , kahit na idol na idol ko si charice ii pinagbubura ko ang iba ,
ito nalang yata ang natira

take a look sa time na to 3:42 ,
nung nakita ko yan , sobrang nangilabot talaga ako ,
diba "all eye seeing " ang tawag dyan?

kung hindi ako nagkakamali ito ang gustong i represent ni charice sa hand symbol nyang yan



>> ang tawag po dyan is "EYE OF PROVIDENCE " wherein according to wikipedia The Eye of Providence, or the all-seeing eye of God, is a symbol showing an eye often surrounded by rays of light or a glory and usually enclosed by a triangle. It is sometimes interpreted as representing the eye of God watching over humankind. (seeDivine Providence).[1][2][3]





YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments