Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Monday, June 28, 2010

, ,

Binangonan ,Rizal : Celebrates Wet Wet San Juan Fiesta ( June 23,2009)

URS Binagonan- nagkagulo ng dumaan ang parada ng SAN JUAN , naging masaya ang naturang pyesta dahil sa highlight nila na basaan. Binabasa nila ang mga taong nakakasalubong at nadadaanan tanda ng pagsamba nila at paghingi ng tulong kay San Juan na bigyan ito ng tuloy tuloy na ulan sa panahon ng magsisimula na ang Hunyo.

nang paglabas ko sa naturang klase nagulat ako dahil nagkagulo ang mga students sa harapan ng University, Kinuha ko ang aking CELLPHONE at kinunan ang pangyayari, dun ko lang napagtanto na talagang PARADA pala ito at hindi basta basaabn lang.

Napakakulay talaga ng kulturang Pinoy, it reflects in every fiesta sa bawat lugar, Likas na masayahin ang pinoy at ang kanilang makaDyos na UGALI ang nagpapatibay na kakaiba ang PINOY.




E-mail me,JUST CLICK here!!
Facebook me!
CLICK HERE!!! TO PUT YOUR COMMENTS,VIDEO AND PICTURES!!
UPCLOSE AND PERSONAL WITH THE PROFILER

YOU MAY ALSO TAKE A LπŸ‘€K

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

πŸ‘ CONTACT ME ON FACEBOOK

🐀 Follow me On Twitter

πŸ† ADS SPACE

πŸ—¨️ Recent Comments