Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Friday, November 4, 2011

Russell Delaquesta Show What You've Got!!!



Show what You,ve Got . Magpakita ka kung walang kang tinatago. Puro satsat ka naman. Magpakita ka sa akin ng Harapan kahit sa Cam. Para Kainin ko sinasabi ko Yun lang yun. !!!LOLZ


Walang nagtitiwala sayo. Akala mo lang meron, Pilit kita iniintindi pero patuloy ka pa din nag tetext sa akin ng Magnanakaw ako at manggagamit. Harapin mo ako ng Personal Di yung purong sat sat sa Online.


Nabalitaan mo lang na may EB bigla ka nagpalawan ng One Month!! nako Basa na papel mo. Mula sa PME, NEO, MICA, STAR at CP wala kanang ibang mapupuntahan. Kilala ka na lahat. Alam mo pano tapusin to. Magpakita ka ng Live At Sampalain mo ako kaliwaan.


Ika nga ni tyang Amy Pag usapan natin yan Face to Face. Nag tatago ka kalang sa Picture na yan.


At pagnagpakita ka pa on CAm wala narin maniniwala malay mo ang may ari ng pic na yan ang kinausap mo para magpakita sa CAM. gusto namin mkita ka ng harapan, At marinig boses mo, yung boses na kilala ng marami.




Kahit magpakita ka pa sa Camera di na kami naniniwala dahil Baka Recorded yan!! Magpakita Ka live






Dapat titigil na ako pero ikaw di ka tumitigil.  Di kita titigilan!! Tandaan mo yan.!!!




Yan ba ang tiwala na nkuha mo sa kanila. kung may tiwala sila sa inyo dapat di na sila nagsaliksik pa sa katutuhanan!



YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments