Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Sunday, March 13, 2011

Gusto Kung MagBLOG Now ! Wala Kayong Pakialam Moment KO TO.. READ MO BA?




Minsan Akala mo kaya mo sya kalimutan, gagawin lahat para matanggal siya Pero the more na pilit mo syang mawala sa iyong pusot isapan, ay sya namang kabaliktaran ang nang yayari,

Minsan akala mo pwede na pero di pala.......
Ang isang Bagay na gusto mo magkaroon ay iisa lang pala na may nagmamay ari  at wala ka ng mahanap pa.... Ito ngayon, sa kagustuhan mo magkarron ay pilit mo syang kalimutan para mamulat ka sa pagkabulag.
HAHAHA NAKAKATAWA, TOPIC ko ngayon walang makakaintindi, walang Conciseness at talagang Technicalities  nanggaling kasi sa Puso ko ang sinulat ko ngayun Regardless of Spelling
Gusto ko magblog wala kayung PAKI. IT DOESNT CONCERN U ANYWAY, Gusto ko lang maibsan ang kadramahan ko nayun, HUHUHUH........ Emptiness!!!!!!!!!!! Maari mo bang punan????????

ADIK na ako. EMO, TANGA pero ito now ang FEEL KO. WAAAAAAAAAAH ....


Di Lang ikaw nahihirapan.......Pati ako.......Diko maintindihan sulat ko basta ang alam ko Sinasabayan ko lang ang kanta at nag susulat ako, ako, NO PROOF READING even EDITING.......
WAAAAAAAAAAH SARAP SUMIGAW DITO SA BLOG KO, DAHIL ALAM KO MARIRINING NINYO AKO,


Di tulad sa totoong Buhay di ako nakakasigaw para maparating ko sa inyo ang nararmdaman ko nyaon ,

BALIW na ba ako? O bulag lang?


TAmahhhh!!! LOVE IS NOT BLIND PERO LOVERS ARE BLIND...,.....Basta ang allam ko
MAHAL KITA.......DAMI pa sinasabi yun lang pala bottomline     HUHUHU MAI POST KO NA NGA TO! nakakaADIK KASI ANG KANTA



YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments