Disqus for VOYEUR'S VISION

Advertisement by Google:

Thursday, October 13, 2011

Tinatawag na ako!

Dear Churchmates,

I'm sorry di na po ako nakapag Church, nasa pagkakataon lang ako na kailangan ng pag iisip. Sabay sabay po ang predicament ko ngayon. Alam nyo naman i lost my job, tapos may exam pa ako sa civil service, at enrollment ng master's degree. But i knew dadan lang to. At alam ko na isang pagsubok lang to. If HE test me. Will im happy and willing to accept it. Dahil alam ko  na hindi na ako ang dating Athan na isang isang taong wala sa KANYA. At handa ako na kapag nasa KANYA ako mas lalo ako makaranas ng [ag hihirap dahil pilit ako kukunin ng KAAWAY palayo sa KANYA.

Im sorry napabayaan ko ang Music ministry pero alam NIYA kung ano kakulangan ko. at walang lingid na lihim sa KANYA. Maraming Salamat.

GOD BLESS!!

Athan.

YOU MAY ALSO TAKE A L👀K

0  :

Post a Comment

WHAT IS YOUR PERCEPTION TOWARDS MY POST? TRY TO VOICE OUT YOUR COMMENTS

 Support Me In Reaching My Dreams

⌨️ THIS WEBSITE IS EQUIPPED WITH EASY NAVIGATION USING YOUR ARROW KEY.

👍 CONTACT ME ON FACEBOOK

🐤 Follow me On Twitter

🏆 ADS SPACE

🗨️ Recent Comments